Joomla 3.2 Template by Justhost Complaints

ประเมิน ITA

การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์กรส่วนปกครองส่วนท้องถิ่น

(Integity and Transparency Assessment: ITA)

ตัวชี้วัดที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน
     
ข้อมูลพื้นฐาน
         O1 โครงสร้างหน่วยงาน
         O2 ข้อมูลผู้บริหาร
         O3 อำนาจหน้าที่
         O4 แผนยุทธศาสตร์ 
หรือ
              แผนพัฒนาท้องถิ่น
         O5 ข้อมูลติดต่อ
              ที่อยู่หน่วยงาน
              หมายเลขโทรศัพท์
              หมายเลขโทรสาร
              ที่อยู่ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์
              แผนที่หน่วยงาน 
         O6 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
         O7 ข่าวประชาสัมพันธ์
     การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
         
 O8 Q&A   
                สมุดเยี่ยม
                กระดานสนทนา
                ร้องทุกข์
          O9 Social Network
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงาน
     การดำเนินงาน
          O10 แผนดำเนินงานประจำปี (พ.ศ.2563)         
          O11 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำ รอบ 6 เดือน
          O12 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
     การปฏิบัติงาน
          O13 คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
     การให้บริการ
          O14 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
          O15 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
          O16 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
          O17 E-Service
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.3 การบริหารเงินงบประมาณ
   แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
          O18 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
         O19 รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
         O20 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
    การจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
         O21 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
         O22 ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ
         O23 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุรายเดือน
        O24 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
     การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
        O25 นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
        O26 การดำเนินการตามนโยบายการบริหารงานบุคคล
        O27 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
        O28 รายงานการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส
     การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
         O29 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
         O30 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
         O31 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
     เปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
         O32 ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
         O33 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
     เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
         O34 เจตจำรงสุจริตของผู้บริหาร
         O35 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
     การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
        O36 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
   
     O37 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงทุจริต
     การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
        O38 การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
                ประมวลคุณธรรมจริยธรรม อบต.ป่าโมง
                นโยบายคุณธรรมและความโปร่งใส 
     แผนป้องกันการทุจริต

         O39 แผนการป้องกันการทุจริต

         O40 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำ รอบ 6 เดือน
         O41 รายงานการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี   
         O42 มาตรการส่งเสริมความยุติธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
         O43 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในการทำงาน